Adsense Invalid Click Handling Ways
अयोग्य क्लिक आणि फसवणूक हाताळण्यासाठीचे मार्ग
क्लिक फ्रॉडची उदाहरणे ओळखणे आणि त्यांचा मागोवा घेणे ही समस्या निर्मूलनाची पहिली पायरी आहे. क्लिक फ्रॉडिंग ही जाहिरातदारांच्या राष्ट्रीय आणि आंतरराष्ट्रीय स्तरावर कार्यरत असलेल्या स्त्रोतांच्या संसाधनांवरील एक प्रचंड ड्रेन आहे, ज्याचा अंदाज आहे की प्रति क्लिक जाहिरातींच्या प्रत्येक खर्चाच्या सुमारे 30% वेतन मिळते. बरेच काही धोक्यात आले आहे, यात काहीच आश्चर्य नाही की शोध इंजिने उपाय तयार करण्यासाठी इतका वेळ आणि मेहनत गुंतवित आहेत.
शोध इंजिन आणि प्रत्येक क्लिक प्रोग्राम प्रदात्यांद्वारे वाढी क्लिक क्लिक फ्रॉड समस्येवर अंकुश ठेवण्याचा प्रयत्न करण्याचा एक मार्ग म्हणजे आयपी पत्ता पुनरावृत्ती अल्गोरिदम सादर करणे होय. हे सूत्र एकल आयपी पत्त्यावरून उद्भवलेल्या संशयास्पद क्लिक नमुन्यांची निवड करण्यासाठी तयार केले गेले आहेत, जे क्लिक फार्म आणि प्रतिस्पर्धी-नेतृत्त्वातील तोडफोडांचे अस्तित्व उघड करण्यास तसेच स्त्रोतावरील संभाव्य फसवणूक करणार्यांना ओळखण्यास मदत करते.
तथापि, फसवणूक करणार्यांना ओळखण्याचा प्रयत्न करण्याच्या या पद्धतीसह अडचणींचे एक प्रमाण आहे. प्रथम, डायलअप मॉडेम, डीएसएल लाइन किंवा केबल मॉडेमद्वारे लॉग इन करणारे फसवे हे जवळजवळ पूर्णपणे या तपासणीला बायपास करू शकतात, प्रत्येक नवीन ऑनलाइन सत्राप्रमाणे, एक नवीन आयपी पत्ता व्युत्पन्न केला जातो. याव्यतिरिक्त, आयपी पत्ते बदलण्यासाठी बरेच सॉफ्टवेअर उपलब्ध आहे, जे पुन्हा अल्गोरिदमला ‘फसवणूक’ करण्यासाठी वापरले जाऊ शकते. कुकी आणि सेशन ट्रॅकिंग ही इतर पद्धती आहेत ज्याद्वारे शोध इंजिन मिळू शकतात
कंपन्यांना संशयास्पद वर्तनाचा मागोवा घेण्यास व देखरेख करण्यास सक्षम करण्यासाठी प्रत्येक क्लिक-थ्रूच्या ब्राउझिंग सवयींवर कोणते प्रोफाइल आणि अहवाल दिले गेले आहेत हे अधिक व्यापक सॉफ्टवेअर विकसित केले जात आहे, जरी हे अनेकांच्या दृष्टीक्षेपात आणि कुचकामी म्हणून पाहिले जाऊ शकते कारण अगदी लहान प्रमाणात काहीही असू शकते इंटरनेटवरील जाहिरातींच्या विस्तीर्ण कव्हरेजवर आधारित, लक्ष न देता पहा.
क्लिक फ्रॉडची समस्या अलीकडेच गुगलविरूद्ध वर्गाच्या कारवाईने मथळे ठोकली असून संभाव्य तोडगा म्हणून गुगलला 90 मिलियन डॉलर ऑफर करण्यास प्रवृत्त केले. कदाचित त्यांच्या जबाबदा .्या स्वीकारल्यास, Google ची ऑफर क्लिक फसवणूकीची मर्यादा आणि इंटरनेट अर्थव्यवस्थेसाठी त्याच्या अफाट खर्चाचे सूचित करण्यासाठी काही मार्ग आहे.
असे अनेक स्वयं-मदत उपाय आहेत जे एखाद्या संस्थेला अडचणीपासून दूर ठेवण्यासाठी अंमलात आणल्या जाऊ शकतात. या उपायांपैकी पहिले म्हणजे शोध इंजिन ऑप्टिमायझेशन आणि सेंद्रिय सूचीवरील अवलंबन. जर एखादी साइट चांगली आणि पूर्णपणे ऑप्टिमाइझ केली असेल तर ती शेवटी अशी रँकिंगची जाणीव करेल की दुसरी साइट for 2.50 साठी एक क्लिक देण्यास तयार आहे. त्याचप्रमाणे, सेंद्रीयदृष्ट्या उच्च क्रमवारीत कोणतेही क्लिकथ्रू दर नाहीत, म्हणून पीपीसीशी संबंधित खर्च लागू होणार नाहीत.
प्रक्रिया लक्षणीय प्रमाणात कष्टदायक असून निकाल पाहण्यास अधिक वेळ घेत असले तरी, एसईओ प्रक्रिया दीर्घकाळापेक्षा खूपच स्वस्त होते आणि अंदाजे 25-30% सर्व क्लिक फसव्या पद्धतीने केल्या जातात, अवयवशास्त्रीय उच्च यादीमुळे पैसे वाचू शकतात जे अन्यथा अधिक फायद्याच्या पुनर्निर्मितीसाठी क्लिक फ्रॉडद्वारे काढून टाका.
वर्षानुवर्षे, प्रति क्लिक वेतन जाहिरातींचे बाजार वाढत आहे आणि वाढत आहे, निश्चितच क्लिक फसवणूक हे अनुसरण करेल. जोपर्यंत क्लिक फसवणूक रोखण्याचे प्रभावी माध्यम विकसित केले गेले नाहीत आणि यशस्वीरित्या अंमलात आणले जात नाहीत तोपर्यंत खरेदीदार जाहिरातींवरील दृढ विश्वास कमी करतील आणि अधिक प्रभावी, कमी व्यर्थ विपणन पद्धतींकडे वळतील जे शोध इंजिनला गंभीरपणे धोक्यात आणतील आणि संभाव्यपणे ऑनलाइन अर्थव्यवस्थेला धोकादायक ठरू शकेल संपूर्ण